Hà Lang tổ chức Đêm hội trăng rằm 2023

Tối ngày 28/9, UBND xã Hà Lang đã tổ chức Chương trình “Đêm hội Trăng rằm năm 2023”. Dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Huyện đoàn Chiêm Hóa, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã cùng đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã.

Các đại biểu và đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng, Nhân dân trên địa bàn xã trong "Đêm Hội Trăng rằm" xã Hà Lang.

Đêm Hội Trăng rằm đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi. Các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia diễn diễu các mô hình đèn Trung thu truyền thống trên trục đường chính trung tâm xã và các trường học. 

Một số hoạt động trong Chương trình “Đêm hội Trăng rằm năm 2023” xã Hà Lang.

Cùng ngày, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã cũng đã trao 60 lồng đèn Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường mầm non, Tiểu học thôn Hiệp, Phia Xeng.

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm năm 2023” đã để lại ấn tượng sâu sắc, mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng  trên địa bàn xã Hà Lang một mùa Trung ấm áp, ý nghĩa, đầy niềm vui, là động lực tinh thần để các cháu nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục