Thị trấn Vĩnh Lộc tổ chức Bế mạc giải bóng đá thanh niên mở rộng năm 2024

Chiều 21/4, tại sân bóng đá nhân tạo Hùng Hằng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với UBND thị trấn Vĩnh Lộc tổ chức bế mạc Giải Bóng đá thanh niên mở rộng năm 2024. Dự bế mạc có lãnh đạo Huyện đoàn Chiêm Hoá; các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, UBND thị trấn Vĩnh Lộc; Ban Tổ chức, các nhà tài trợ và các câu lạc bộ tham gia giải đấu.

Các đội bóng dự bế mạc giải bóng đá thanh niên thị trấn Vĩnh Lộc năm 2024.

Tham dự giải có 05 đội bóng đến từ các xã Yên Lập, Kim Bình, U45, 8X và đội nam trẻ thị trấn Vĩnh Lộc với trên 80 cầu thủ. Sau hơn 1 tháng thi đấu với 10 trận đấu, các cầu thủ đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp, những đường truyền hay, thi đấu hết mình nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình của cổ động viên và khán giả. Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho CLB xã Yên Lập, giải nhì CLB xã Kim Bình, giải ba cho đội nam trẻ thị trấn Vĩnh Lộc.

Các đại biểu trao cúp Vô địch và chụp ảnh lưu niệm cùng CLB bóng đá xã Yên Lập.

Giải Bóng đá thanh niên mở rộng năm 2024 được tổ chức từ ngày 16/3/2024, là một trong các hoạt động sôi nổi được Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Vĩnh Lộc phối hợp tổ chức hưởng ứng các hoạt động đồng hành với Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Chiêm Hoá và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời thông qua giải đấu nhằm tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; các cầu thủ có cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng luyện tập và thi đấu môn bóng đá, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trên địa bàn./.

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục