Huyện Chiêm Hóa gặp mặt biểu dương, khen thưởng đoàn vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại Giải Bóng đá nữ các dân tộc tỉnh Tuyên Quang năm 2024

Chiều 26/4, UBND huyện Chiêm Hóa tổ chức gặp mặt biểu dương, khen thưởng đoàn vận động viên (VĐV) đạt thành tích xuất sắc tại Giải Bóng đá nữ các dân tộc tỉnh Tuyên Quang năm 2024. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Cùng dự có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Huyện ủy; Phòng Văn hóa và Thông tin, Phòng nội vụ, Trung tâm Văn hoá, Truyền thông và Thể thao; các huấn luyện viên, vận động viên 02 đội bóng tham gia Giải Bóng đá nữ các dân tộc tỉnh Tuyên Quang năm 2024.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng tặng Giấy khen cho các vận động viên, huấn luyện viên tại giải.

Giải Bóng đá nữ các dân tộc tỉnh Tuyên Quang năm 2024 do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp UBND huyện Chiêm Hóa tổ chức từ ngày 10 đến ngày 14/4/2024. Sau 05 ngày thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng hai đội bóng của huyện Chiêm Hóa đã xuất sắc đạt giải nhất và giải nhì tại giải. Đồng thời, cầu thủ Quan Thị Thủy Tiên của đội Chiêm Hóa 1 giành giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (05 bàn).

Đồng chí Hà Thị Minh Quang, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen cho các vận động viên.

Phát biểu tại buổi gặp mặt gặp, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng chúc mừng, biểu dương những thành tích 02 đội bóng đã đạt được. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, các cơ quan chức năng liên quan và các địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho các vận động viên được phát huy năng khiếu thể thao, đặc biệt là môn bóng đá, phát triển nền thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng; đẩy mạnh bóng đá phong trào, tăng cường đào tạo các tài năng trẻ, các Câu lạc bộ...

Đồng chí Lê Thiện Quang, Uỷ viên BCh Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen cho các vận động viên.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên, huấn luyện viên.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho 31 cá nhân là các huấn luyện viên, các cầu thủ  đã có thành tích xuất sắc trong thi đấu Giải Bóng đá nữ các dân tộc tỉnh Tuyên Quang năm 2024./.

Ngọc Hiển, Quang Huy

Tin cùng chuyên mục