Ngày hội văn hóa, Thể thao và du lịch các dân tộc thiểu số huyện Chiêm Hóa năm 2023, Cụm số 4 xã Trung Hà

Ngày 29/9, tại xã Trung Hà, UBND huyện tổ chức Ngày hội văn hóa Thể thao và du lịch các dân tộc thiểu số huyện Chiêm Hóa năm 2023 Cụm số 4. Dự ngày hội có các đồng chí: Hà Thị Minh Quang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức ngày hội Văn hóa Thể thao và du lịch các dân tộc thiểu số huyện Chiêm Hóa năm 2023; các đồng chí lãnh đạo Phòng Văn hóa, Thông tin huyện, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện; Văn phòng HĐND&UBND huyện; thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo; lãnh đạo Đảng uỷ, UBND, các đoàn vận động viên, nhân dân các xã cụm số 4, gồm: Hùng Mỹ, Tân Mỹ, Tân An, Hà Lang, Trung Hà, Xuân Quang.

Một số hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao trong Ngày hội.

Tiếp nối thành công của 03 cụm đã tổ chức ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch huyện Chiêm Hóa năm 2023, Cụm số 4  tham gia thi đấu các nội dung:  kéo co, đẩy gậy, cà kheo, bóng chuyền hơi, thi thuyết minh giới thiệu về các giá trị văn hóa lịch sử tiềm năng du lịch của địa phương; giao lưu nhảy dân vũ. Đây cũng là dịp để nhân dân các dân tộc đua sức, khoe tài tôn vinh giới thiệu, quảng bá nét văn hóa đặc trưng các môn thể thao truyền thống của các dân tộc và tiềm năng phát triển du lịch của địa phương với bạn bè trong và ngoài tỉnh; góp phần phát triển kinh tế, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân; đồng thời tiếp tục củng cố xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc vững mạnh, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2023. 

Các đại biểu trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích tại Ngày hội.

Ngày hội cũng là hoạt động có ý nghĩa chính trị văn hóa sâu sắc thiết thực hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đoàn vân động viên tham gia Ngày hội.

Kết thúc Ngày hội, Ban Tổ chức đã trao 27 giải. Trong đó, có 06 giải nhất, 06 nhì, 06 giải ba và 09 giải khuyến khích cho các vận động viên ở các nội dung./.

Quang Huy, Huy Dương

Tin cùng chuyên mục