Huyện Chiêm Hoá tổ chức kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 6,7,8 THCS cấp huyện năm học 2023 – 2024

Sáng ngày 21/4, tại trường THCS Vĩnh Lộc, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chiêm Hoá đã tổ chức khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 6,7,8 THCS cấp huyện năm học 2023 – 2024.

Các thí sinh tham gia kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 6,7,8 THCS cấp huyện năm học 2023 – 2024.

Tham gia kỳ thi có 545 học sinh ở 25 trường Tiểu học & THCS, THCS, THCS & THPT trên địa bàn huyện. Đây là những học sinh tiêu biểu, có thành tích học tập và rèn luyện tốt, đã được các trường lựa chọn, bồi dưỡng, chọn cử dự thi cấp huyện.

Các em dự thi ở các môn: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh lớp 6,7,8 và Khoa học tự nhiên, Lịch sử và Địa lý  lớp 8 với 22 phòng thi. Ở mỗi môn thi, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn những thi sinh có kết quả xuất sắc nhất để trao Giấy chứng nhận và các giải thưởng Nhất, nhì, ba và khuyến khích cấp huyện.

Các thi sinh làm bài thi chọn học sinh giỏi lớp 6,7,8 THCS cấp huyện năm học 2023 – 2024.

Thông qua kỳ thi nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt – học tốt”, góp phần bồi dưỡng niềm say mê học tập của các em học sinh, giúp các em nâng cao năng lực tư duy, phát huy khả năng sáng tạo, đổi mới phương pháp học tập, trao đổi kiến thức, rèn luyện kỹ năng, vận dụng kiến thức một cách linh hoạt. Kỳ thi cũng là dịp để các thầy cô giáo tích luỹ thêm kinh nghiệm nhằm đổi mới nội dung, phương pháp bồi cho học sinh năng khiếu, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của các nhà trường.

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục