Tết Trung thu 2014 ở trường THCS Hòa An

Đến dự và chung vui với 214 em học sinh của trường THCS Hòa An trong “Đêm hội trăng rằm” tối ngày 8/9 tức ngày 15/8 âm lịch, có đồng chí Ma Văn Long, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; lãnh đạo xã Hòa An; các thầy giáo cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh và các em học sinh trong toàn trường.

Trong “Đêm hội trăng rằm”, các vị đại biểu, các em học sinh ở các khối lớp đã được nghe thư Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết trung thu- ngày Tết của con trẻ trong đêm rằm tháng 8; được xem các tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh do chính các em thể hiện. 

Một tiết mục văn nghệ chào mừng đêm trung thu do các em học sinh trường THCS Hòa An biểu diễn.

Thú vị  nhất trong “Đêm hội trăng rằm” của trường THCS Hòa An là phần thi bày mâm cỗ trung thu của các khối lớp. Từ những trái cây chín thơm ngọt ngào như bưởi, hồng, chuối đến những chiếc bánh nướng bánh dẻo đã được các em học sinh bày trên mâm cố khá tỉ mỉ, công phu. Mỗi một mâm ngũ quả của các em còn mang đến cho người xem những thông điệp  đầy ý nghĩa, tất cả đã làm nên một “Đêm hội trăng rằm” thật vui tươi, ấm áp đối với các em học sinh trường THCS Hòa An. 

Ban giám khảo chấm thi "bày mâm cỗ trung thu của các khối lớp".

 

Đồng chí Ma Văn Long, ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy tặng quà trung thu

cho các em học sinh  Trường THCS Hòa An

Nhân dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện; cấp ủy chính quyền địa phương đã tặng quà cho các em học sinh, cùng các em vui đón Tết trung thu đầm ấm./.

Hải Hà - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục