Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em, Hội Khuyến học tỉnh Tuyên Quang trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Chiêm Hóa

Sáng 10/01, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Tuyên Quang; Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, đạt thành tích cao trong học tập huyện Chiêm Hóa. Dự chương trình có đồng chí Hà Thị Minh Quang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa.

Cùng dự có lãnh đạo Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em; Hội Khuyến học, Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh; các nhà hảo tâm; lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo; Phòng Lao động, Thương binh và xã hội huyện; lãnh đạo UBND, các trường học thực hiện chương trình.

Theo đó, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao 10 xuất học bổng cho trường Tiểu học, trường THCS Phú Bình; 22 xuất cho trường Tiểu học, trường THCS Hà Lang, mỗi xuất học bổng là 1 triệu đồng; tổng trị giá các xuất học bổng và quà trên 33 triệu đồng.

Các đại biểu trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Chiêm Hóa.

Thực hiện Chương trình “Tết yêu thương – Xuân khuyến học” năm 2024, Hội Khuyến học tỉnh, các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm đã trao quà cho học sinh các trường học tại xã Tân Mỹ, Hà Lang, Trung Hà. Trong đó, đã trao 56 xuất học bổng trị giá 56 triệu đồng; tặng 200 chăn, áo ấm; 200 kg gạo; 146m2 xốp trải nền; 10 thùng sách…tổng trị giá các phần quà trên 130 triệu đồng.

Trao quà, cơ sở vật chất cho học sinh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích cao trong học tập là hoạt động thường niên của Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh. Những món quà tuy giá trị không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa và kịp thời chia sẻ khó khăn với gia đình, nhà trường; đồng thời là nguồn động viên tinh thần, hỗ trợ các cháu vượt qua khó khăn trong học tập và đón một cái Tết vui tươi, ấm áp hơn.

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục