Huyện đoàn tổ chức chương trình trao tặng yêu thương và thắp sáng ước mơ tại xã Nhân Lý

Sáng ngày 17/01, Huyện Đoàn Chiêm Hóa đã tổ chức Chương trình "Trao tặng yêu thương và chắp cánh ước mơ đến các em học sinh hiếu học và có hoàn cảnh khó khăn" tại Trường Tiểu học và THCS Nhân Lý. Đến dự có đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo Văn Phòng Huyện ủy; Huyện Đoàn Chiêm Hóa; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Nhân Lý.

Chương trình đã trao tặng 5 xe đạp và 5 suất quà; 100 chiếc áo ấm đến các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trường TH&THCS Nhân Lý. Tổng giá trị các phần quà trên 50 triệu đồng.

Đồng chí Hà Đức tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo Huyện đoàn trao tặng xe đạp, áo ấm cho các em học sinh trường Tiểu học và THCS Nhân Lý.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình công tác năm 2024 được Huyện Đoàn Chiêm Hóa triển khai rộng khắp các trường học trên địa bàn huyện, góp phần giúp các em có thêm điều kiện sinh hoạt và học tập, cố gắng nỗ lực, phấn đấu vươn lên, đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện./.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục