Trao tặng quà cho học sinh tại xã Kiên Đài

Ngày 11/12, Ban Kinh tế ngân sách HĐND tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Sở Tài chính tỉnh tổ chức chương trình trao quà cho học sinh tại xã Kiên Đài. Dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Ban Kinh tế ngân sách HĐND tỉnh, lãnh đạo Sở Tài chính.

Huyện Chiêm Hoá có các đồng chí: Ma Phúc Hà, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ; các đồng chí Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Văn phòng Huyện uỷ, Hội nông dân huyện.

Một số hình ảnh Chương trình trao tặng quà tại trường Tiểu học Kiên Đài.

Tại chương trình các đơn vị đã trao tặng 20 chiếc giường tầng và đồ dùng bán trú trị giá 50 triệu đồng cho Trường Tiểu học Kiên Đài và hỗ trợ 5 triệu đồng cho Quỹ khuyễn học xã Kiên Đài.  Năm học 2023-2024, Trường Tiểu học xã Kiên Đài có 278 em học sinh, trong đó có 41 em học sinh ở bán trú. Những phần qua được hỗ trợ có ý nghĩa thiết thực nhằm hỗ trợ, chăm lo cho các em học sinh trong những ngày mùa đông, chia sẻ khó khăn, động viên các thầy cô giáo và các em học sinh, góp phần giúp các em học sinh yên tâm, nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập./.                                              

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục