Lễ bàn giao nhà ở hộ nghèo thôn Trung Sơn, xã Tân Mỹ

Sáng 09/12, tại xã Tân Mỹ, Công đoàn cơ sở Trung tâm quản lý và Dịch vụ kho quỹ Ngân hàng BIDV Việt Nam, Thanh tra tỉnh Tuyên Quang phối hợp với xã Tân Mỹ tổ chức Lễ bàn giao nhà ở hộ nghèo thôn Trung Sơn. Dự chương trình có các đồng chí: Hà Thị Minh Quang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Triệu Đức Long, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo các đơn vị tài trợ; lãnh đạo xã Tân Mỹ.

Các đại biểu dự Lễ trao nhà cho hộ gia đình ông Vũ Văn Thân, thôn Trung Sơn, xã Tân Mỹ.

Tại buổi lễ, các đơn vị đã bàn giao ngôi nhà cho gia đình ông Vũ Văn Thân, thôn Trung Sơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương. Ngôi nhà được hoàn thành có diện tích 80m2, được xây dựng từ tháng 5 và hoàn thành trong tháng 8 năm nay với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng. Trong đó, Công đoàn cơ sở Trung tâm quản lý và Dịch vụ kho quỹ Ngân hàng BIDV Việt Nam hỗ trợ 80 triệu đồng và hỗ trợ của các đơn vị, nhà hảo tâm, ngày công của anh em dòng họ và nhân dân trong thôn cùng với kinh phí gia đình tự có.

Các đơn vị tài trợ, các đại biểu trao tặng kinh phí, quà cho gia đình ông Vũ Văn Thân, thôn Trung Sơn, xã Tân Mỹ.

Các đại biểu, gia đình ông Vũ Văn Thân vui mừng, phấn khởi khi ngôi nhà hoàn thành, đưa vào sử dụng.

Việc giúp đỡ của các tổ chức, đơn vị thể hiện sự quan tâm đối với những những hộ gia đình còn gặp nhiều khó khăn. Tạo điều kiện thuận lợi giúp gia đình có nơi ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống. Góp phần quan trọng vào công tác giảm nghèo tại địa phương./.

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục