Hội người cao tuổi xã Hùng Mỹ tổ chức thành công hội thi “Tuổi cao gương sáng” lần thứ nhất năm 2014

Hướng tới kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10, vừa qua Hội người cao tuổi xã Hùng Mỹ tổ chức thành công hội thi “ Tuổi cao gương sáng” lần thứ nhất năm 2014.

Một tiết mục hát then được thể hiện  trong phần thi "vui" của của các cụ tham gia dự thi.

 Hội thi “ Tuổi cao tuổi gương sáng” lần thứ nhất năm 2014 của xã Hùng Mỹ gồm 5 đội thi với 30 thí sinh. Các thí sinh đã lần lượt trải qua phần thi: chào hỏi: các đội thi đã lần lượt giới thiệu chi hội của mình. Trong phần thi vui các thí sinh đã lựa chọn hình thức thể hiện năng khiểu bằng  các hình thức: thơ ca, hò vè, kể chuyện, hài kịch mang chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương  đất nước; phần thi kiến thức (Tìm hiểu luật người cao tuổi và điều lệ Hội người cao tuổi ) và cuối cùng là phần thi khỏe tư vấn về sức khỏe, phần thi này đã có sự cố vẫn của các y sỹ của Trạm yế xã.

Các đồng chí lãnh đạo UBMTTQ, Hội người cao tuổi huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hùng Mỹ

tặng quà cho các đội tham gia hội thi.

Kết thúc hội thi BTC đã trao các giải A,B C và các phụ cho cấc đội tham gia dự thi. Đặc biệt hội thi này đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi, là một sân chơi vô cùng bổ ích cho các cụ người cao tuổi của xã. Góp phần động viên các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe là tấm gương sáng để con cháu học tập và noi theo./.

                                                                     

Ngọc Hiển - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục