Công an huyện Chiêm Hoá tổ chức Lễ phát động quyên góp, ủng hộ Quỹ “Tấm lòng nhân ái” năm 2024

Sáng ngày 29/01/2024, Công an huyện Chiêm Hoá tổ chức Lễ phát động, quyên góp, ủng hộ Quỹ “Tấm lòng nhân ái” Công an huyện Chiêm Hoá năm 2024.

Cán bộ, chiến sỹ Công an huyện quyên góp, ủng hộ Quỹ “Tấm lòng nhân ái” Công an huyện Chiêm Hoá năm 2024.

Đây là Quỹ từ thiện nội bộ của Công an Chiêm Hoá nhằm mục đích huy động các nguồn lực trong và ngoài lực lượng Công an huyện Chiêm Hoá để thực hiện các hoạt động từ thiện, nhân đạo, xã hội mang tính cộng đồng và hỗ trợ những hoàn cảnh cá nhân đặc biệt khó khăn, lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ và chung tay với cộng đồng, xã hội để xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, góp phần lan toả hình ảnh đẹp của cán bộ chiến sĩ, Công an huyện Chiêm Hoá .

Buổi Lễ phát động Quỹ Tấm lòng nhân ái” Công an huyện Chiêm Hoá đã nhận được 52.320.000 đồng tiền quyên góp, ủng hộ của Lãnh đạo đơn vị và 100% cán bộ, chiến sĩ . Việc thành lập Quỹ là  bước đột phá, sáng tạo trong công tác tổ chức các hoạt động thiện nguyện. Qua đó truyền đi thông điệp của lòng nhân ái, sự sẻ chia, niềm tin, sự thấu hiểu và quyết tâm hành động “không để ai bị bỏ lại phía sau”, góp phần cụ thể hoá việc học tập chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc” bằng những việc làm và hành động thiết thực, ý nghĩa./.     

Ngọc Hiển

Tin cùng chuyên mục