Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm chúc Tết các đơn vị làm công tác thu, chi ngân sách trên địa bàn huyện nhân dịp Tết dương lịch 2024

Chiều ngày 30/12, các đồng chí: Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Hà Thị Minh Quang, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm, chúc Tết các đơn vị làm công tác thu, chi ngân sách trên địa bàn huyện nhân dịp Tết dương lịch 2024 tại Phòng tài chính kế hoạch, Chi cục thuế khu vực Chiêm Hoá – Hàm Yên, Kho bạc Nhà nước huyện, Chi nhánh ngân hàng NN&PTNT, Ngân hàng CSXH huyện Chiêm Hoá. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Huyện uỷ, Văn phòng HĐND và UBND huyện.

Lãnh đạo huyện thăm chúc Tết và tặng quà của Huyện uỷ - HĐND - UBND - UB MTTQ huyện tại Chi cục thuế khu vực Chiêm Hoá – Hàm Yên.

Lãnh đạo huyện thăm chúc Tết và tặng quà của Huyện uỷ - HĐND - UBND - UB MTTQ huyện tại Phòng Tài chính kế hoạch.

          Tại các nơi đến thăm, chúc Tết, Đoàn đã được nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình kết quả hoạt động trong năm. Theo đó năm 2023, các đơn vị trong ngành Tài chính, Ngân hàng trên địa bàn huyện đã phối hợp thực hiện tốt công tác thu ngân sách Nhà nước theo đúng quy định, việc kiểm soát chi ngân sách Nhà nước đảm bảo chặt chẽ đúng quy định pháp luật, thực hiện tốt công tác quản lý thuế, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho người nộp thuế. Hoạt động Ngân hàng ổn định và có bước phát triển, các dịch vụ Ngân hàng được triển khai đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của các tổ chức, cá nhân.

Lãnh đạo huyện thăm chúc Tết và tặng quà của Huyện uỷ - HĐND - UBND - UB MTTQ huyện tại Kho bạc Nhà nước huyện.

Phát biểu tại các cơ quan, đơn vị các đồng chí lãnh đạo huyện đã chúc mừng, biểu dương cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan khối tài chính trong năm 2023 đã nỗ lực, đoàn kết, vượt mọi khó khăn, phối hợp có hiệu quả với các ngành, địa phương, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời nhấn mạnh việc hoàn thành và vượt dự toán thu ngân sách nhà nước có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2023 cũng như tạo tiền đề để huyện xây dựng các kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội đặc biệt là kế hoạch tài chính, ngân sách cho năm 2024.

Lãnh đạo huyện thăm chúc Tết và tặng quà của Huyện uỷ - HĐND - UBND - UB MTTQ huyện tại Ngân hàng CSXH huyện Chiêm Hoá.

Lãnh đạo huyện thăm chúc Tết và tặng quà của Huyện uỷ - HĐND - UBND - UB MTTQ huyện tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Chi nhánh​ Chiêm Hoá.

          Phát huy những kết quả đạt được, trong năm 2024 các đồng chí lãnh đạo huyện yêu cầu các đơn vị cần tiếp tục làm tốt vai trò tham mưu với cấp ủy, chính quyền các cấp điều hành, thực hiện tốt nhiệm vụ thu, chi ngân sách nhà nước. Tăng cường rà soát, nắm chắc nguồn thu, thu đúng, thu đủ và kịp thời vào ngân sách Nhà nước. Quản lý chặt chẽ chi ngân sách, bảo đảm cân đối ngân sách các cấp và đúng dự toán, tiết kiệm và hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện đã đề ra.

 

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục