Sôi động, hấp dẫn Liên hoan dân vũ huyện Chiêm Hóa mở rộng năm 2024

Tối 26/4, UBND huyện Chiêm Hóa tổ chức Liên hoan dân vũ huyện Chiêm Hóa mở rộng năm 2024. Tới dự có các đồng chí: Quan văn Duyên, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; Hà Thị Minh Quang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Trưởng Ban Tổ chức Liên hoan; Trần Văn Tuyên, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo các Ban Đảng Huyện ủy, lãnh đạo Văn phòng HĐND- UBND huyện; Uỷ ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huyện, các cơ quan phòng ban chuyên môn của huyện, đông đảo nhân dân và du khách đến xem, cổ vũ.

Các đại biểu dự Liên hoan dân vũ huyện Chiêm Hóa mở rộng năm 2024.

Liên hoan dân vũ huyện Chiêm Hóa mở rộng năm 2024 thu hút 21 câu lạc bộ dân vũ thuộc các xã, thị trấn của huyện Chiêm Hóa, các câu lạc bộ dân vũ các huyện, thành phố trong tỉnh tham gia gửi video clip dự thi về ban tổ chức và được đăng tải trên Fanpage Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện. Qua vòng sơ khảo,  Ban Tổ chức đã lựa chọn được 14 đội bước tiếp vào vòng chung kết.

Các đại biểu trao cờ, tặng hoa các câu lạc bộ tham gia Liên hoan.

Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo, tại đêm chung kết, các CLB đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, vũ điệu uyển chuyển, duyên dáng, kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và động tác trên nền nhạc tự chọn của các ca khúc ca ngợi tình yêu, quê hương, đất nước. Cống hiến cho khán giả nhiều điệu nhảy đẹp mắt, nhiều tiết mục nhảy với sự tham gia của nhiều thành viên đã tạo không khí sôi động, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. 

Các tiết mục tham gia Liên hoan dân vụ huyện Chiêm Hóa mở rộng năm 2024.

Liên hoan dân vụ huyện Chiêm Hóa mở rộng năm 2024 là sân chơi lành mạnh, bổ ích tạo cơ hội cho các CLB dân vũ trên địa bàn huyện và các CLB dân vũ ở các huyện bạn được giao lưu, học hỏi, xây dựng hình ảnh người phụ nữ trẻ trung năng động, khỏe mạnh, hiền hòa, tự tin, tỏa sáng. Qua đó tiếp tục thúc đẩy các mô hình văn hóa văn nghệ, phong trào luyện tập thể thao nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân, góp phần lan tỏa hình ảnh mảnh đất, con người Chiêm Hóa, quảng bá những giá trị tốt đẹp các di tích lịch sử điểm đến du lịch hấp dẫn trên địa bàn huyện. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng khạc mạc năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2024, chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước và Ngày quốc tế lao động 1/5. 

Các đại biểu trao giải và chụp ảnh cùng các Câu lạc bộ tham gia Liên hoan.

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho CLB Shuffle Dance Hà Duyên với tiết mục Shuffle Dance trên nền nhạc bài hát Tiếng khèn mùa hoa nở; giải nhì cho CLB Shuffle Dance Minh Huyền và CLB Zumba Anh Đức, thành phố Tuyên Quang; trao 03 giải ba cho các CLB Dân vũ Đầm Hồng, xã Ngọc Hội; CLB âm nhạc trường Tiểu học Vĩnh Lộc và CLB Phượng Hoàng xanh, huyện Lâm Bình; trao 8 giải khuyến khích và trao giải phụ có nhiều lượt bình chọn nhất trên trang fanpage Trung tâm Văn hoá, Truyền thông và Thể thao huyện cho CLB CLB Shuffle Dance Hà Duyên.

Nhung, Huy, Linh

Tin cùng chuyên mục