Sở Tài Chính tỉnh Tuyên Quang tặng quà Tết tại thôn Cao Bình, xã Hùng Mỹ

Thực hiện Phong trào “Tết nhân ái”- Xuân Quý Mão, ngày 13/01, Sở Tài Chính tỉnh Tuyên Quang đã đến thăm, tặng quà và chúc tết tại thôn Cao Bình, xã Hùng Mỹ. Tham dự chương trình có các đồng chí: Hà Trung Kiên, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Tài Chính; Hoàng Thu Lụa, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó giám đốc Sở Tài Chính; Hà Thị Minh Quang, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Hùng Mỹ.

Tại thôn Cao Bình, xã Hùng Mỹ, Sở Tài chính đã trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá gồm 700 nghìn đồng tiền mặt và quà do cán bộ, công chức, người lao động Sở Tài chính quyên góp, ủng hộ với mong muốn góp phần chia sẻ khó khăn cùng các hộ gia đình thôn Cao Bình, xã Hùng Mỹ đón tết Nguyên Đán đàm ấm, an lành. Đồng thời động viên Nhân dân tiếp tục đoàn kết, chung sức, đồng lòng cùng cấp ủy đảng, chính quyền xã Hùng Mỹ phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập, giảm tỷ lệ hộ nghèo, nâng cao các tiêu chí trong xây dựng xã nông thôn mới.

Lãnh đạo Sở Tài chính tặng quà Tết 2023 tại thôn Cao Bình, xã Hùng Mỹ.

Phong trào “Tết nhân ái” là hoạt động thường xuyên của Sở Tài chính trong những dịp tết đến, xuân về với mục tiêu quan tâm, chăm lo cho gia đình chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người dễ bị tổn thương với phương châm "Không có người nghèo, người khó khăn nào không nhận được quà Tết”.

Nhân dịp này, Sở Tài Chính Tỉnh Tuyên Quang đã có chương trình về nguồn tại Di tích Nhà máy in tiền Khánh Thi, thôn Ngầu 1, xã Hùng Mỹ. Đây là một trong những nơi khởi đầu của nền tài chính cách mạng trong thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục