Khánh thành ngôi nhà 26- 3 tại xã Phúc Sơn

Sáng ngày 18/5, tại thôn Bản Cậu, xã Phúc Sơn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Huyện đoàn Chiêm Hóa, UBND xã Phúc Sơn tổ chức khánh thành ngôi nhà 26/3 cho gia đình em Ma Thị Thùy, học sinh lớp 11B5, trường THPT Minh Quang.

Gia đình em Ma Thị Thùy là một trong những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Với sự kết nối từ BTV Tỉnh đoàn Tuyên Quang với Công đoàn ngành Giao thông Vận tải; BTV Huyện đoàn Chiêm Hóa phối hợp với UBND xã Phúc Sơn, trường THPT Minh Quang kêu gọi sự hỗ trợ tiền, nguyên vật liệu của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm …làm nhà cho gia đình em Ma Thị Thùy. Sau một thời gian thi công, ngôi nhà xây cấp 4 rộng trên 40m2 trị giá trên 80 triệu đồng đã hoàn thành trong niềm vui mừng của gia đình em và bà con trong thôn.

 

Một số hình ảnh tại lễ Khánh thành ngôi nhà 26- 3 tại xã Phúc Sơn 

Trong thời gian qua, với sự hoạt động tích cực của BTV Huyện đoàn Chiêm Hóa, sự chung tay, giúp sức của các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị trong và ngoài huyện, nhiều ngôi nhà xây dành tặng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đã được hoàn thành. Trong đó có sự hỗ trợ tích cực của BTV Tỉnh đoàn Tuyên Quang. Cho đến thời điểm này, Huyện đoàn Chiêm Hóa đã phối hợp tổ chức khánh thành được 08 ngôi nhà dành cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đây sẽ là nguồn động lực giúp các em học sinh nghèo ổn định cuộc sống, phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện./.

Tài Tùng - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục