Hội Doanh nghiệp Chiêm Hoá trao tặng sân chơi trẻ em cho Trung tâm Y tế huyện Chiêm Hoá

Chiều ngày 07/11/2023, Hội doanh nghiệp huyện Chiêm Hoá cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức khánh thành và trao tặng “Sân chơi trẻ em” cho Trung Tâm Y Tế huyện Chiêm Hoá.

Hội doanh nghiệp huyện Chiêm Hoá, các đại biểu tổ chức khánh thành  “Sân chơi trẻ em” tại Trung Tâm Y Tế huyện Chiêm Hoá.

Công trình được triển khai xây dựng có diện tích hơn 80m² với nhiều hạng mục, thiết bị như: thú nhún, xích đu, xe lắc…và nhiều hình vẽ vui nhộn. Đây là món quà ý nghĩa mà Hội Doanh nghiệp huyện Chiêm Hoá cùng các nhà hảo tâm đã dành tặng cho những bệnh nhân nhi không may bị mắc căn bệnh Thalassemia đang điều trị tại trung tâm cũng như những bệnh nhân nhi khác có nơi vui chơi an toàn giúp các em thư giãn về tinh thần cũng như cải thiện khả năng phục hồi nhanh chóng.

 “Sân chơi trẻ em” tại Trung Tâm Y Tế huyện Chiêm Hoá.

 Thời gian qua, bên cạnh việc cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ công tác khám chữa bệnh, Trung tâm Y tế huyện Chiêm Hoá còn chú trọng mở rộng các khoảng không gian vui chơi nhằm đáp ứng được tốt nhất nhu cầu giải trí cho các bệnh nhi, giúp các bé có thêm tâm lý vui vẻ, thư giãn trong quá trình khám và điều trị bệnh; góp phần tạo dựng niềm tin, uy tín của Trung tâm đối với các bậc phụ huynh của bệnh nhân nhi.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục