Đồng chí Vũ Quang Tiến tặng quà tết gia đình chính sách tại Chiêm Hóa

Sáng ngày 12 tháng 2 đồng chí Vũ Quang Tiến, ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc tết hai gia đình chính sách tại xã Kim Bình và xã Vinh Quang. Đi cùng đoàn có các đồng chí lãnh đạo văn phòng UBND tỉnh, một số phòng ban của tỉnh;. Đồng chí Ma Thế Hồng, tỉnh ủy viên bí thư huyện ủy, đồng chí Nguyễn Việt Lâm chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của huyện Chiêm Hóa.

Đồng chí Vũ Quang Tiến, ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, phó chủ tịch HĐND tỉnh và đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết hai gia đình chính sách tại xã Kim Bình và xã Vinh Quang.

Đến thăm tặng quà và chúc tết gia đình  bà Nông Thị Ki là vợ liệt sỹ Hoàng Văn Tiến thôn Pác Kéo xã Kim Bình, gia đình ông Nguyễn Văn Vụ, bố liệt sỹ Nguyễn Ngọc Chức thôn Quang Hải xã Vinh Quang. Đồng chí Vũ Quang Tiến, ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, phó chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn đã ân cần thăm hỏi động viên tinh thần các gia đình, đồng  thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những công lao, đóng góp, sự hi sinh to lớn của các gia đình có chồng, con tham gia sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Nhân dịp đón tết Ất Mùi các đồng chí lãnh đạo huyện Ủy, UBND huyện Chiêm Hóa đã tặng quà tết cho các gia đình chính sách tại xã Kim Bình và xã Vinh Quang.

Trong không khí vui tươi đón chào năm mới các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện đã trao quà tỉnh Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, quà của huyện Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ  huyện cho các gia đình, mong muốn các gia đình tiếp tục phát  huy truyền thống cách mạng, tiên phong, đi đầu trong thực hiện các phong trào ở địa phương, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. /.

 

                 

Huy Dương - Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục