Sôi nổi giải bóng đá nữ thị trấn Vĩnh Lộc mở rộng năm 2023

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước CHXH Việt Nam 02/9, sáng 26/8, UBND thị trấn Vĩnh Lộc phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tổ chức giải bóng đá nữ thị trấn mở rộng năm 2023.

Tới dự giải đấu có đồng chí Hà Đức tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Hội LHPN huyện; Hội CCB huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các tổ chức chính trị - xã hội các xã, thị trấn có đội bóng tham gia giải đấu.

Các đại biểu trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.

Theo đó, tham gia giải đấu có 06 đội bóng đá nữ bao gồm: Minh Quang (huyện Lâm Bình); Quang Hải 1, Quang hải 2, Tông Trang (xã Vinh Quang); Hòa An và thị trấn Vĩnh Lộc được chia làm 02 bảng thi đấu; mỗi trận đấu 30 phút, chọn 02 đội nhất, nhì vào thi đấu vòng loại trực tiếp.

Các trận đấu diễn ra kịch tính, có chất lượng, để lại nhiều ấn tượng cho đại biểu, khán giả cổ vũ cho giải đấu.

Ngay sau lễ khai mạc, những trận đấu đầu tiên của giải đấu đã diễn ra với không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng. Tất cả các đội bóng đều chơi rất nỗ lực và cho thấy sự quyết tâm cao của mình. Trên sân bóng, các nữ vận động viên đều thể hiện tinh thần thi đấu quyết tâm, mạnh mẽ với những pha bóng nhanh, những đường chuyền và các pha lên bóng đầy kỹ thuật, những bàn thắng đẹp mắt, ấn tượng…đã thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả, các vận động viên tham dự giải đấu.

Các đại biểu trao cúp cho đội bóng đá vô địch giải đấu (đội bóng xã Minh Quang).

Các đại biểu trao thưởng cho đội bóng đạt giải nhì tại giải đấu (Quang Hải 1, xã Vinh Quang).

Các đại biểu trao thưởng cho 2 đội bóng đồng giải ba tại giải đấu.

Các đại biểu trao thưởng cho các đội bóng đạt giải phụ.

Thông qua giải bóng đã nữ thị trấn Vĩnh Lộc mở rộng năm 2023 nhằm thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó của cán bộ, công chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện Chiêm Hóa, Lâm Bình và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh cho các vận động viên tham gia phong trào thể dục thể thao nói chung và bóng đá nữ nói riêng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể thao gương Bác hồ vĩ đại”; phát hiện và quy tụ những tài năng bóng đá cho các huyện, các xã, thị trấn khi tham gia các giải phong trào./.

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục