Khai mạc Giải bóng đá các CLB huyện Chiêm Hoá lần thứ 2 năm 2023

Sáng 22/7, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Chiêm Hoá, Sân bóng nhân tạo Hùng Hằng, thị trấn Vĩnh Lộc phối hợp tổ chức khai mạc giải bóng đá các câu lạc bộ huyện Chiêm Hoá lần thứ 2 năm 2023. Giải bóng thu hút đông đảo khán giả và người hâm mộ trong và ngoài huyện đến xem, cổ vũ.

Giải bóng đá các Câu lạc bộ do Sân bóng Hùng Hằng khởi xướng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều câu lạc bộ bóng đá trên địa bàn huyện. Tham dự Giải có 09 CLB đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn với 144 câu thủ, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, tính điểm để tìm ra 3 vị trí nhất, nhì, ba. Đây là mùa giải thứ 2 được sân bóng Hùng Hằng tiếp tục tài trợ cho giải.

Lễ khai mạc giải bóng đá các câu lạc bộ huyện Chiêm Hoá lần thứ 2 năm 2023.

Sau lễ khai mạc, trận đấu đầu tiên giữa CLB thị trấn Vĩnh Lộc và CLB 9X đã diễn ra sôi nổi, quyết liệt, hấp dẫn và kịch tính, cống hiến nhiều pha bóng đẹp cho khán giả. Kết quả, đội tuyển CLB thị trấn Vĩnh Lộc đã xuất sắc vượt qua đội tuyển FC 9X với tỷ số 4-1. 

Các đại biểu, Ban Tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải.

 Giải bóng đá các câu lạc bộ huyện Chiêm Hoá lần thứ 2 năm 2023 nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần nâng cao chất lượng phong trào thể thao nói chung và môn thể thao vua nói riêng. Phát huy vai trò xã hội hoá của các tập thể, cá nhân đối với sự nghiệp thể thao của huyện Chiêm Hoá. 

Giải đấu năm 2023 hứa hẹn nhiều trận cầu hay, có chất lượng.

Theo kế  hoạch, giải bóng đá các CLB huyện Chiêm Hoá lần thứ 2 năm 2023 sẽ trao giải vào ngày 17/9/2023. Hiện lịch thi đấu chi tiết của giải bóng đã được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của huyện với địa chỉ Chiemhoa.gov.vn và trên Fanpage Trung tâm VH-TT-TT huyện Chiêm Hoá nguời hâm mộ có thể truy cập, đến theo theo dõi các trận đấu trực tiếp tại sân bóng Hùng Hằng thị trấn Vĩnh Lộc.                                                                                                                             

Ngọc Hiển - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục