Ghi nhận từ Giải bóng đá các câu lạc bộ huyện Chiêm Hóa lần thứ II năm 2023

Chiều 01/10, tại sân bóng Hùng Hằng, thị trấn Vĩnh Lộc đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá các Câu lạc bộ huyện Chiêm Hóa lần thứ II năm 2023. Đến dự có đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện; lãnh đạo UBND, Hội LHPN thị trấn Vĩnh Lộc; Ban Tổ chức và đông đảo khán giả, các vận động viên tham gia giải đấu.

Các đại biểu đến xem và cổ vũ cho Giải bóng đá các Câu lạc bộ huyện Chiêm Hóa lần thứ II năm 2023.

Giải bóng đá các Câu lạc bộ huyện Chiêm Hóa lần thứ II năm 2023 diễn ra từ ngày 22/7 đến ngày 01/10/2023.  Tham dự giải đấu có 09 CLB đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện với 144 cầu thủ, thi đấu theo thể thức vòng tròn 01 lượt, tính điểm để tìm ra 03 vị trí nhất, nhì, ba. Đây là giải đấu do Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Chiêm Hóa phối hợp với Sân bóng nhân tạo Hùng Hằng, thị trấn Vĩnh Lộc tổ chức với sự tham gia của những Câu lạc bộ mạnh, có phong trào thể dục thể thao, đặc biệt là bộ môn bóng đá phát triển mạnh nên Giải đấu đã mang đến tính hấp dẫn ngay từ những trận đầu tiên. Các cầu thủ của các đội bóng đã tham gia thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính, bất ngờ với những pha bóng hay, bàn thắng đẹp, thể hiện hình ảnh của đội bóng qua từng trận đấu và để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.     

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, kịch tính, bất ngờ với những pha bóng hay, bàn thắng đẹp.   

Giải bóng đá các Câu lạc bộ huyện Chiêm Hóa lần thứ II năm 2023 nhằm tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo ra một sân chơi lành mạnh, góp phần nâng cao chất lượng phong trào thể thao nói chung và môn thể thao bóng đá nói riêng. Đồng thời phát huy vai trò xã hội hoá của các tập thể, cá nhân đối với sự nghiệp thể thao của huyện Chiêm Hoá. 

Đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao giải và cúp cho đội vô địch Giải bóng đá các Câu lạc bộ huyện Chiêm Hóa lần thứ II năm 2023.

Các đại biểu, Ban Tổ chức trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích tại Giải.

Giải bóng đá các Câu lạc bộ huyện Chiêm Hóa lần thứ II năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao giải nhất, cúp vô địch cho CLB thị trấn Vĩnh Lộc; trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích tại Giải đấu. 

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục