Giải bóng chuyền hơi Đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang năm 2023

Sáng 16/9, Liên đoàn lao động huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa, truyền thông và Thể thao, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện tổ chức Khai mạc Giải Bóng chuyền hơi Đoàn viên, công nhân viên chức lao động và lực lượng vũ trang huyện Chiêm Hóa năm 2023. Đến dự có đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, đại diện một số doanh nghiệp, các đội bóng và đông đảo khán giả cổ vũ.

Các đại biểu trao cờ lưu niệm và dự Giải Bóng chuyền Đoàn viên, CNVC lao động và LLVT huyện Chiêm Hóa năm 2023.

Tham gia Giải Bóng chuyền Đoàn viên, CNVC lao động và LLVT huyện Chiêm Hóa năm 2023 có 20 đội bóng đến từ 10 Cụm thi đua, trong đó có 5 đội bóng nữ, 5 đội bóng nam. Chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn, loại trực tiếp. Với tinh thần thi đấu cao thượng, đoàn kết, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những đường chuyền hay, nhiều pha bóng tấn công đẹp mắt, hấp dẫn và gay cấn, thu hút sự quan tâm cổ vũ đông đảo của đông đảo đoàn viên và các tầng lớp nhân dân.

Các trận đấu hấp dẫn và gay cấn, thu hút sự quan tâm cổ vũ đông đảo của đông đảo đoàn viên và các tầng lớp nhân dân.

Thông qua giải nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ, lực lượng vũ trang trong toàn huyện có dịp gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau, cùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao. Giải đấu là một trong những hoạt động sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội XVII công đoàn tỉnh Tuyên Quang và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2003-2028. 

Các đại biểu trao giải cho các đội đạt thành tích tại giải đấu.

Kết thúc Giải Bóng chuyền Đoàn viên - CNVC lao động và lực lượng vũ trang huyện Chiêm Hóa năm 2023, Ban Tổ chức trao  2 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải 3 và 12 giải phong trào cho các đội tham gia.

Hoài Thu, Huy Dương

Tin cùng chuyên mục