Trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó

Ngày 27/4 Phòng GD&ĐT huyện phối hợp với Câu lạc bộ “Sách vùng cao” tổ chức trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện. Dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện; thành viên CLB “Sách vùng cao”; Hội doanh nghiệp huyện; các cá nhân đồng hành cùng chương trình; các bậc phụ huynh và đông đảo các em học sinh đến tham gia chương trình.

Đại biểu và các em học sinh tham dự chương trình trao tặng xe đạp.

Với chủ đề “Thắp sáng niềm tin, tiếp sức em tới trường”, tại chương trình Câu lạc bộ “Sách vùng cao”, các cá nhân đồng hành đã trao tặng 16 xe đạp và 14 xuất học bổng cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập với tổng số tiền trên 100 triệu đồng. Cũng nhân dịp này, Hội doanh nghiệp huyện cũng đã trao tặng 02 xe đạp cho 02 em học sinh có thành tích trong học tập. Được biết trong những năm qua Câu lạc bộ “Sách vùng cao” đã quan tâm, hỗ trợ các phòng tin học đa năng cho 12 Trường học trên địa bàn huyện, qua đó đã tạo điều kiện cho các em học sinh được tiếp cận với công nghệ thông tin theo chương trình giáo dục phổ thông năm 2018.

Đơn vị tài trợ trao tặng 16 xe đạp và 14 xuất học bổng cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Hội doanh nghiệp huyện cũng đã trao tặng 02 xe đạp cho 02 em học sinh có thành tích trong học tập.

Cũng tại chương trình, các em học sinh đã được nghe hát và tham gia một số hoạt động giao lưu với các ca sỹ như: Erik, Trang moon, Phạm Hoàng Dung, Leo G, Nhạc sỹ Luny.

Phát biểu tại chương trình, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện đã ghi nhận các hoạt động nhân đạo thiết thực mà Câu lạc bộ “Sách vùng cao” đã triển khai trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Phòng GD&ĐT huyện sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Câu lạc bộ “Sách vùng cao”, các tổ chức, cá nhân, nhà tài trợ, từ đó đẩy mạnh hoạt động nhân đạo từ thiện trên địa bàn. Các em học sinh nhận được học bổng và xe đạp luôn biết ơn và quý trọng món quà nhận được, coi đó là nguồn động viên khích lệ để tiếp tục phấn đấu, vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập, trở thành công dân có ích cho xã hội./.

 

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục