Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà thăm và tặng quà gia đình chính sách nhân ngày 27/7

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2022), sáng 12/7, đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa đã đến thăm và tặng quà gia đình chính sách, gia đình thương binh tại xã Tân Mỹ. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy; lãnh đạo UBND, Uỷ ban MTTQ xã Tân Mỹ.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà tặng quà gia đình thương binh Quyền Văn Kiến, thôn Nà Giàng, xã Tân Mỹ.

Đến thăm gia đình thương binh Quyền Văn Kiến, thôn Nà Giàng, đồng chí Ma Phúc Hà đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, tình hình cuộc sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến của gia đình trong công cuộc đấu tranh bảo vệ và xây dựng đất nước. Đồng chí động viên gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giáo dục con cháu tích cực thi đua lao động sản xuất, học tập và rèn luyện, cùng với chính quyền, thôn bản gương mẫu đi đầu trong các phong trào, đặc biệt là Chương trình xây dựng nông thôn mới ở địa phương. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa đã tặng quà và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới gia đình thương binh Quyền Văn Kiến.

Đồng chí cũng lưu ý cấp ủy, chính quyền địa phương phải luôn thực hiện tốt đạo lý "uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, thường xuyên quan tâm, động viên, thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn, tri ân những cống hiến của các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng.    

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục