Tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn và Quỹ khuyến học trên địa bàn huyện Chiêm Hóa

Sáng 19/10, Kiểm toán nhà nước khu vực X, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và Sở Tài chính tỉnh đã tổ chức chương trình tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tặng quỹ khuyến học trên địa bàn huyện Chiêm Hóa.

Các đại biểu dự chương trình tại xã Hà Lang.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Phạm Văn Hải, Chủ tịch Công đoàn, Phó Kiểm toán trưởng Kiểm toán nhà nước khu vực X; Ma Thị Thúy, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng đoàn Chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo Sở Tài chính. Huyện Chiêm Hóa có các đồng chí: Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Các đại biểu tặng xe đạp, quỹ khuyến học 02 xã Tân An, Hà Lang, huyện Chiêm Hóa.

Tại xã Hà Lang và xã Tân An, Đoàn đã tặng 40 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt nhiều thành tích trong học tập; trao tặng Quỹ khuyến học của hai xã, mỗi xã 20 triệu đồng. Nguồn kinh phí thực hiện chương trình được huy động từ sự đóng góp của Công đoàn Kiểm toán nhà nước khu vực X, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và Sở Tài chính tỉnh.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các đơn vị đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, với mong muốn các em có thêm nguồn lực tiếp tục cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập./.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục