Rộn ràng không khí Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, cùng với việc tổ chức các hoạt động chào mừng, thị trường quà tặng nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay khá phong phú, với nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Trong những ngày gần đây, các cửa hàng hoa, quà tặng, shop quần áo, mỹ phẩm... tràn ngập quà tặng giành cho Phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt là các cửa hàng hoa trên địa bàn thị trấn Vĩnh Lộc, tấp nập khách hàng ra vào mua tặng những người phụ nữ trong gia đình, các bà, các mẹ, cô giáo, chị em. Mẫu mã, kiểu dáng cũng rất đa dạng như hoa sáp, hoa tươi, giỏ hoa quả, lẵng hoa đẹp mắt. 

Thị trường hoa tươi nhộn nhịp, được nhiều người lựa chọn trong dịp 20/10.

Ngoài hoa tươi, sự góp mặt của các mặt hàng quà tặng như hoa giấy xếp bó, thú nhồi bông, hộp quà tặng, quần áo, mỹ phẩm, trang sức… cũng giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. 

Cuộc sống ngày càng phát triển, con người có điều kiện sống tốt hơn nên sự quan tâm tới những người phụ nữ trong gia đình được chú trọng, quan tâm nhiều hơn. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng là dịp để người chồng, người con quan tâm bày tỏ tình cảm, sự biết ơn đối với những người phụ nữ thân yêu của mình với nhiều ý nghĩa và ngọt ngào nhất./. 

Hồng Diệp

Tin cùng chuyên mục