Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Quỹ thiện tâm, Tập đoàn Vingroup tổ chức Chương trình tặng quà Tết Xuân Giáp tình năm 2024

Ngày 25/01, tại xã Phú Bình và Yên Nguyên, Quỹ Thiện Tâm tập Đoàn Vingroup phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ tỉnh tổ chức Chương trình trao quà tết Xuân Giáp Thìn năm 2024 cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Chiêm Hoá. Dự chương trình có đồng chí Hà Thị Minh Quang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh, Hội CTĐ huyện; lãnh đạo các xã và các hộ gia đình nhận quà trên địa bàn huyện.

Tại Chương trình, các đại biểu đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên các hộ gia đình và trao tặng 500 xuất quà cho 500 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã  Phú Bình, Ngọc Hội, Yên Nguyên, Hòa Phú; mỗi xuất quà trị giá 600 nghìn đồng, gồm 01 túi quà và 500 nghìn động tiền mặt với tổng trị giá 300 triệu đồng.  

Các đại biểu trao quà Tết cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại cụm xã Yên Nguyên, Phú Bình.

Thông qua Chương trình, thể hiện sự yêu thương, chia sẻ của Nhà tài trợ Quỹ Thiện tâm tập đoàn VinGroup, Hội CTĐ tỉnh và huyện Chiêm Hoá đối với những hộ nghèo trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà Tết đến với người nghèo không chỉ làm ấm lòng người nhận, vui lòng người cho mà còn tô đậm thêm truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” cao đẹp của dân tộc Việt Nam. Tuy giá trị vật chất không nhiều nhưng đã động viên người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đón Tết đầm ấm, vui tươi.

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục