Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng thăm tặng quà người có công với cách mạng tiêu biểu và Người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn huyện

Sáng ngày 26/01, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà người có công với cách mạng, người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn huyện. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng HĐND&UBND huyện.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và tặng quà các ông:  Lương Văn Sơn, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học, thôn Điểng, xã Nhân Lý; Hà Thanh Mão, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học; Nông Văn Quế, người cao tuổi tiêu biểu thôn An Thịnh, xã Tân Thịnh. 

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng đã đến thăm và tặng quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh cho các đồng chí: Trương Quang Long, cán bộ lão thành cách mạng, Tổ dân phố Vĩnh Lim, thị trấn Vĩnh Lộc; Nguyễn Gia Đắc, cán bộ lão thành cách mạng, thôn Nà Nghè, xã Tân Thịnh. 

     

Thăm và tặng quà của tỉnh, của huyện tại các gia đình, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đến người có công, thân nhân người có công với cách mạng, người cao tuổi tiêu biểu, chúc các gia đình đón tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 đầm ấm, vui vẻ.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục