Đảng bộ cơ quan Đảng - Đoàn thể tổ chức thành công hội thi “ Dân vận khéo” năm 2014

Ngày 4/ 10/ 2014, Đảng bộ cơ quan Đảng, đoàn thể huyện Chiêm Hóa đã tổ chức thành công hội thi "Dân vận khéo" năm 2014. Dự và cổ vũ cho hội thi có các đồng chí Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo các đoàn thể trực thuộc Huyện ủy.

Phần thi tiểu phẩm chủ đề về xây dựng nông thôn mới của đội "Đoàn Kết".

Tham gia hội thi  Dân vận khéo khối các cơ quan Đảng, đoàn thể huyện Chiêm Hóa năm 2014 có 02 đội thi với 16 thí sinh đại diện cho các cán bộ, đảng viên, công chức thuộc Khối các cơ quan Đảng- đoàn thể. Đó là đội thi “Thành công” do đồng chí Đỗ Văn Hiếu (Phó chánh VP Huyện ủy) làm đội trưởng và đội thi “Đoàn kết” do đồng chí Trần Sĩ Đông (Phó Bí thư Huyện đoàn làm đội trưởng);  Hai đội thi “ Thành công”, “ Đoàn kết” và 02 thí sinh thi cá nhân đã lần lượt tranh tài ở 5 phần thi : chào hỏi, hiểu biết, xử lý tình huống, tiểu phẩm và phần thi năng khiếu. Theo ghi nhận của chúng tôi ở những hội thi dân vận khéo cấp cơ sở để hướng tới Hội thi của toàn huyện thì đây là hội thi có ít đội  dự thi và thí sinh tham sự nhất nhưng đã mang lại cho khán giả những phần thi ấn tượng.

Ban tổ chức trao giải nhất và chụp ảnh lưu niệm với đội "Thành Công"

Hội thi đã kết thúc với những ấn tượng tốt đẹp,  Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội “ Thành công”, giải  nhì thuộc về đội “ đoàn kết”;  về cá nhân ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Hà Thị Thảo và giải nhì cho thí sinh Hoàng Thị Thu Nga. Thành công của Hội thi chính là sự nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của công tác dân vận sẽ chuyển biến thành hành động thực thi công vụ của mỗi cán bộ, công chức, của mỗi cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.  Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 84 năm Ngày truyền thống Công tác dân vận của Đảng, Kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ viết bài báo “Dân vận” (15/10/1949 - 15/10/2014).

                                                                       

Ngọc Hiển- Huy Dương

Tin cùng chuyên mục