Agribank chi nhánh Chiêm Hoá trao tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện

Nhằm giúp nâng cao hiệu quả công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn, ngày 28/9 Agribank chi nhánh Chiêm Hoá đã trao tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện, đây là một trong những hoạt động thường niên của Agribank chi nhánh Chiêm Hoá trong công tác an sinh xã hội tại địa bàn.

Các đồng chí lãnh đạo Agribank chi nhánh Chiêm Hoá trao tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện.

Với mục tiêu đồng hành cùng lực lượng y tế, nâng cao hơn nữa hoạt động khám chữa bệnh, tại chương trình Agribank chi nhánh Chiêm Hoá đã trao tặng 03 bơm tiêm điện model Infusia SP7s và 01 máy truyền dịch model Infusia VP7s với trị giá 100 triệu đồng cho Trung tâm Y tế huyện. Bơm truyền dịch Infusia VP7s là máy bơm truyền dung dịch dinh dưỡng qua đường tĩnh mạch liên tục dùng được cho cả người lớn, trẻ sơ sinh và trẻ em, được sử dụng trong hồi sức cấp cứu, giúp cấp chất dinh dưỡng hoặc cung cấp dịch như thuốc cho người bệnh. Việc được hỗ trợ 02 loại máy trên sẽ giúp cho Trung tâm y tế huyện Chiêm Hoá có thêm trang thiết bị máy móc hiện đại để chữa trị, giúp người bệnh được thụ hưởng dịch vụ y tế chất lượng cao, chăm sóc sức khoẻ cho cho người bệnh một cách tốt nhất.

Phát biểu tại chương trình, lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Chiêm Hoá rất vui mừng, phấn khởi được đón nhận sự quan tâm, chia sẻ, động viên của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Agribank chi nhánh Chiêm Hoá. Đây là phần quà hết sức ý nghĩa, thiết thực trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Trong những năm qua, các chương trình An sinh xã hội của Agribank đều có trọng tâm, trọng điểm như hỗ trợ thiết bị cơ sở vật chất, tặng quà an sinh xã hội các trường học, giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân...

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục