Sôi nổi hoạt động trải nghiệm Ngày hội “Chào xuân Quý mão và Hội Chợ xuân 2023” tại trường Tiểu học Vĩnh Lộc

Sáng 07/01, Trường Tiểu học Vĩnh Lộc đã tổ chức hoạt động trải nghiệm Ngày hội “Chào xuân Quý Mão và Hội Chợ xuân 2023”. Ngày hội đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thu hút đông đảo các em học sinh và phụ huynh tham gia.

Tại ngày hội, các em học sinh và phụ huynh đã được hòa mình vào không khí tưng bừng của hội xuân với các tiết mục văn nghệ gồm những bài hát, điệu nhảy rộn ràng của ngày tết. Cùng với đó là chuỗi các hoạt động trải nghiệm: Trưng bày các gian hàng chợ Tết; thi gói bánh chưng; tổ chức các trò chơi dân gian....tạo nên không khí rộn ràng của ngày hội xuân. Hoạt động không chỉ thu hút các em học sinh mà có sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các bậc phụ huynh, hướng dẫn các em cách gói bánh, trang trí các gian hàng đẹp mắt, ấn tượng và cùng các em trải nghiệm hoạt động bán hàng.

Các hoạt động trong Ngày hội “Chào xuân Quý Mão và Hội Chợ xuân 2023” tại trường Tiểu học Vĩnh Lộc.

Nằm trong chuỗi các hoạt động Chào xuân Quý Mão 2023, Trường Tiểu học Vĩnh Lộc đã phát động phong trào “Tết yêu thương” nhằm quyên góp ủng hộ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường. Kết quả, đã vận động được 381 kg gạo, gần 8 triệu đồng tiền mặt trao cho 68 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngày hội “Chào xuân Quý mão và Hội Chợ xuân 2023” tại trường Tiểu học Vĩnh Lộc đã thực sự trở thành một sân chơi  bổ ích, lý thú, giúp các em học sinh tự tin, mạnh dạn hơn, từ đó từng bước phát triển tư duy, sáng tạo, tạo sự gắn kết bền chặt giữa gia đình, nhà trường và xã hội để làm tốt hơn nữa công tác giáo dục và rèn kỹ năng sống cho các em học sinh. Đồng thời giúp các em đã được trải nghiệm hương vị, không gian ngày tết, từ đó hiểu hơn, trân trọng và có ý thức gìn giữ phong tục truyền thống, nét đẹp văn hóa của dân tộc, khơi dậy cho các em tinh thần sẻ chia, biết quan tâm đến mọi người, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống./.

Hồng Nhung - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục