Liên hoan văn nghệ quần chúng Xã Ngọc Hội năm 2023

Sáng ngày 02/8 tại Nhà văn hoá xã, UBND xã Ngọc Hội đã tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2023. Dự liên hoan có các đồng chí lãnh đạo Trung tâm Văn hoá, Truyền thông và Thể thao huyện; Đảng uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội; các diễn viên, đông đảo nhân dân trên địa bàn.

Các đại biểu và nhân dân dự Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Ngọc Hội năm 2023.

Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Ngọc Hội năm 2023 có 13 đội với trên 160 diễn viên là các hạt nhân văn nghệ đến từ các thôn, đơn vị trường học. Các tiết mục tham gia liên hoan có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, con người, lao động sản xuất, công cuộc đổi mới của đất nước...được dàn dựng công phu, đa dạng về hình thức thể hiện, trang phục đặc sắc. Qua đó, đã thu hút được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho các đội thi.

Một số tiết mục đặc sắc tham gia Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Ngọc Hội năm 2023.

Liên hoan văn nghệ là dịp để để biểu dương, khích lệ những diễn viên không chuyên có năng khiếu nghệ thuật đang hoạt động ở cơ sở; được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, xây dựng và phát triển phong trào văn nghệ quần chúng ở địa phương, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân. Đồng thời, gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, thúc đẩy các hoạt động văn nghệ quần chúng ngày một phát triển hơn nữa trong thời gian tới, đặc biệt là giai đoạn xã Ngọc Hội đang phấn đấu về đích nông thôn mới trong năm 2023./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục