Liên hoan nghệ thuật quần chúng xã Tân Thịnh năm 2023

Ngày 15/10, xã Tân Thịnh đã tổ chức liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2023. Dự liên hoan văn nghệ có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Uỷ ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn xã.

Các đại biểu và đông đảo Nhân dân đến xem và cổ vũ Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Tân Thịnh năm 2023.

Tham dự Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Tân Thịnh năm 2023 có 11 đội văn nghệ với trên 200 diễn viên quần chúng không chuyên của 10 thôn và 01 đơn vị trường tiểu học tham gia biểu diễn. Tại liên hoan, các đội đem đến các tiết mục đơn ca, tốp ca, hát múa, tiểu phẩm tuyên truyền... Nội dung các tiết mục biểu diễn tập trung vào các chủ đề: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, niềm tin son sắc của quần chúng Nhân dân với Đảng, tình yêu quê hương, không khí hân hoan khi chứng kiến quê hương đổi mới, giàu mạnh, khí thế thi đua trong lao động sản xuất, xây dựng nông thôn mới, xây dựng quê hương tươi đẹp.

Một số tiết mục đặc sắc tại Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Tân Thịnh năm 2023.

Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Tân Thịnh là dịp để để biểu dương, khích lệ những diễn viên không chuyên, những tài năng nghệ thuật đang hoạt động ở cơ sở, là cơ hội để các diễn viên được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, xây dựng và phát triển phong trào văn nghệ quần chúng ở cơ sở, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của Nhân dân; đồng thời gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện.

Ban Tổ chức trao giải cho các đoàn đạt thành tích tại liên hoan.

Kết thúc, Ban tổ chức liên hoan đã trao 01 giải xuất sắc toàn đoàn cho đội văn nghệ thôn Phúc Linh, trao 02 giải A, 03 giải B, 03 giải C, 02 giải khuyến khích và trao 46 giải tiết mục cho các đội tham gia liên hoan./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục