Trung tâm BDCT huyện khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng Lớp thứ 4 năm 2015

Ngày 07/9, Trung tâm BDCT huyện Chiêm Hóa đã tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng, lớp thứ 4 năm 2015. Tham gia lớp học có 98 quần chúng ưu tú thuộc 20 chi, đảng bộ trực thuộc trên địa bàn huyện.

Trong thời gian 5 ngày, các học viên sẽ được tiếp thu nội dung cơ bản của 5 chuyên đề gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH (bổ xung, phát triển năm 2011); Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra, trong quá trình học tập, các học viên còn được tiếp thu 02 chuyên đề bổ trợ là: lịch sử Đảng bộ huyện Chiêm Hóa và hướng dẫn làm thủ tục kết nạp đảng viên.

Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng, lớp thứ 4 năm 2015

Tham gia Lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú là điều kiện để tổ chức Đảng căn cứ khi xét kết nạp vào Đảng. Đồng thời qua lớp học này là dịp để các quần chúng ưu tú học tập, nâng cao nhận thức lý luận, hiểu về mục tiêu, lý tưởng của Đảng, điều kiện để được xét kết nạp vào Đảng và xác định được động cơ đúng đắn để phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Kết thúc chương trình học tập, các học viên sẽ viết bài thu hoạch để đánh giá chất lượng học tập và được cấp giấy chứng nhận chương trình bồi dưỡng kết nạp Đảng./.

 

                                                          

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục