Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Ma Phúc Hà trao Huy hiệu Đảng tại xã Trung Hoà

Chiều ngày 18/5, đồng chí Ma Phúc Hà, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ Chiêm Hoá đã trao huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023 cho đảng viên tại Đảng bộ xã Trung Hoà.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ đã trao huy hiệu 60 tuổi Đảng cho đảng viên Hà Duy Lộc, Chi bộ thôn Bản Phán; trao huy hiệu 40 tuổi Đảng cho đảng viên Hoàng Văn Tỉnh, Chi bộ thôn Nà Ngày, Đảng bộ xã Trung Hoà.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Ma Phúc Hà chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng. Đây là những đảng viên tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước. Đồng chí  mong rằng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay tiếp tục giữ gìn sức khoẻ, luôn là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho chi bộ, gia đình, tiếp tục quan tâm, giúp đỡ đồng chí của mình, giữ gìn phẩm chất của người chiến sỹ cộng sản, luôn là tấm gương sáng cho lớp đảng viên trẻ học tập, noi theo.

Vinh dự và xúc động khi được nhận Huy hiệu Đảng, các đảng viên nguyện hứa luôn kiên định mục tiêu lý tưởng của Đảng, phát huy tính tiền phong gương mẫu của người đảng viên; tiếp tục vận động con cháu trong gia đình và bà con nhân dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thi đua lao động sản xuất, góp phần tích cực trong công cuộc xây dựng nông thôn mới ở địa phương./.                                

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục