Gặp mặt, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021- 2023

Sáng 18/5, Đoàn đại biểu huyện Chiêm Hóa đã tham dự gặp mặt, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2021-2023 do Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Tuyên Quang tổ chức.

Các đại biểu dự gặp mặt, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2021-2023.

Tại buổi gặp mặt, 86 tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2021-2023 đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Đây là những người đã “thắp lửa” để phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác ngày càng lan tỏa, trở thành việc tự giác trong mỗi cán bộ, đảng viên và Nhân dân gắn với các phong trào thi đua từ cơ sở. Chương trình cũng đã công bố trên 2.000 mô hình, điển hình tiêu biểu với trên 56.300 việc làm theo, mang lại hiệu quả thiết thực trong cộng đồng. Rất nhiều những việc làm bình dị mà cao quý, đáng trân trọng, đó là tinh thần đoàn kết, đồng lòng, trách nhiệm, gương mẫu đi đầu của những cán bộ, đảng viên, nhân dân tự nguyện hiến đất, tài sản trên đất để làm đường, làm nhà văn hóa, xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn, bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới…

Đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại chương trình.

Huyện Chiêm Hóa có 08 tập thể, 04 cá nhân được tuyên dương, khen thưởng trong dịp này. Mỗi đại biểu tham dự chương trình đều củng cố lòng quyết tâm, xác định học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là việc làm thường xuyên, bằng những hành động cụ thể, thiết thực, là trách nhiệm, dinh dự, là tinh thần tiên phong, nêu gương của bản thân trong học tập, lao động, sản xuất kinh doanh, công tác và mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

Đồng chí Chẩu Văn Lâm, Bí thư Tỉnh ủy tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích huyện Chiêm Hóa.

Chương trình đã gửi thông điệp tới mỗi cán bộ, đảng viên và Nhân dân cùng nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, các phong trào thi đua, các cuộc vận động… góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch kinh tế - xã hội, bảo đảm đúng lộ trình Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

Một số hình ảnh trong khuôn khổ chương trình:

Hoài Thu - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục