Giải bóng chuyền hơi nam nữ mở rộng năm 2023

Sáng 16/4, CLB bóng chuyền hơi Trung tâm Văn hoá đã tổ chức giải bóng chuyền hơi nam, nữ các CLB mở rộng năm 2023. Tới dự có lãnh đạo Trung tâm Văn hoá, Truyền thông và Thể thao huyện; vận động viên CLB bóng chuyền hơi các xã, thị trấn tham dự giải đấu.

Các trận thi đấu kịch tính, hấp dẫn với tinh thần thể thao cao thượng.

Giải bóng chuyền hơi nam, nữ mở rộng năm 2023 thu hút 24 đội thi đấu ở 04 nội dung, gồm: Nam trẻ, nữ trẻ và nam trung, nữ trung với trên 150 vận động viên tham gia. Các đội được chia làm 08 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, mỗi bảng chọn hai đội có thành tích cao vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết... Tại các trận thi đấu, các đội đã tranh tài với quyết tâm cao, tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, thi đấu hết mình, cống hiến nhiều trận đấu hấp dẫn, những pha bóng đẹp mắt và đầy kịch tính, thu hút đông đảo các cổ động viên đến xem và cổ vũ.

Đây là một trong những hoạt động thể thao được tổ chức thường niên nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vỹ đại”. Qua đó, khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân tham gia tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, thúc đẩy sự phát triển phong trào thể thao trong nhân dân trên địa bàn huyện./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục