Bế mạc giải bóng đá nữ huyện Chiêm Hóa năm 2023

Chiều ngày 11/4, huyện Chiêm Hóa đã tổ chức bế mạc giải bóng đá nữ huyện Chiêm Hóa năm 2023.

Tham dự giải bóng đá nữ huyện Chiêm Hóa năm 2023 có 06 đội bóng với 80 vận động viên là các đội nhất, nhì được lựa chọn tại vòng loại các cụm xã. Giải áp dụng Luật bóng đá 7 người hiện hành.

Một số hình ảnh tại vòng chung kết giải bóng đá nữ huyện Chiêm Hóa năm 2023.

Ngay trước lễ bế mạc đã diễn ra trận trung kết tranh giải nhất, trì giữa đội bóng xã Vinh Quang và đội bóng xã Hòa An. Hơn 50 phút diễn ra trận đấu là những pha bóng đẹp mắt và gay cấn của các cầu thủ nữ với sự cổ động của đông đảo cổ động viên và khán giả đến theo dõi. 

Ban Tổ chức trao Giải nhất, Cup vô địch, huy chương vàng cho đội bóng nữ xã Hòa An.

Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng xã Hòa An, giải nhì đội bóng xã Vinh Quang, trao 2 giải ba cho hai đội bóng Bình Nhân, Tân Mỹ; trao giải phong trào cho đội bóng đá xã Trung Hà và Kiên Đài, Trao các giải phụ: giải cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và cầu thủ duyên dáng nhất giải bóng đá nữ huyện Chiêm Hóa năm 2023.

Các đại biểu, Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng đá nữ xã Hòa An.

Ban Tổ chức trao các giải phụ tại giải bóng đá nữ huyện Chiêm Hóa năm 2023.

Một số hình ảnh tại buổi trao giải bóng đá nữ huyện Chiêm Hóa năm 2023.

Giải bóng đá nữ huyện Chiêm Hóa năm 2023 là một trong những chuỗi hoạt động được huyện Chiêm Hóa tổ chức nhằm  hưởng ứng Khai mạc năm du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2023; hướng tới kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước và Ngày Quốc tế Lao động 01/5.

Ngọc Hiển - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục