Xã Tân Thịnh bế mạc Giải bóng đá nữ năm 2023

Chiều ngày 23/4, Ban tổ chức giải bóng đá nữ xã Tân Thịnh năm 2023 đã tổ chức bế mạc giải đấu. Tham dự buổi bế mạc có các đồng chí lãnh đạo Uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ; Trung tâm Văn hoá, Truyền thông và Thể thao huyện; Đảng uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ và các tổ chức chính trị, xã hội xã; các nhà tài trợ; các vận động viên tham dự giải cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn xã.

Trận chung kết giữa 2 đội bóng thôn Nà Nghè và Thôn Lăng Luông diễn ra sôi nổi, kịch tính.

Giải bóng đá nữ 7 người xã Tân Thịnh năm 2023 có sự tham gia tranh tài của 10 đội bóng với trên 140 vận động viên. Giải đấu được khởi tranh từ ngày 20/3/2023. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả 24 trận đấu hấp dẫn, bất ngờ với những pha bóng hay, chất lượng chuyên môn cao và nhiều bàn thắng đẹp, thu hút đông đảo cổ động viên là nhân dân trên địa bàn xã đến xem và cổ vũ. Tại trận chung kết giữa 02 đội bóng đá nữ Thôn Nà Nghè và Thôn Lăng Luông, đã diễn ra sôi nổi với nhiều pha bóng hay, tạo nên một bầu không khí cổ vũ sôi động của đông đảo khán giả. Với bản lĩnh và sự quyết tâm cao, các cô gái của đội bóng Thôn Nà Nghè đã xuất sắc chiến thắng với tỷ số 1 - 0 từ chấm phạt đền 11 mét và giành cúp vô địch.

Các đại biểu và đội bóng nữ thôn Nà Nghè.

Giải bóng đá nữ xã Tân Thịnh được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên phụ nữ; qua đó, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vỹ đại”. 

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục