Huyện ủy Chiêm Hóa tổ chức tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương( khóa XI)

Ngày 13/8, TT Huyện ủy Chiêm Hóa đã tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết TW4 khóa XI Một số vấn đề cấp bách về xây dựng đảng hiện nay. Dự, chủ trì hội nghị có các đồng chí Ma Thế Hồng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Hà Đức Tập, Phó Bí thư TT huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Việt Lâm, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Qua 4 năm triển khai thực hiện Nghị quyết TW 4 khóa XI về “một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” đã tạo được bước chuyển biến mạnh mẽ và đồng bộ về công tác xây dựng Đảng trong toàn Đảng bộ huyện. 100% các Chi, Đảng bộ đã nghiêm túc triển khai thực hiện cụ thể các nội dung của Nghị quyết đến cán bộ, đảng viên học tập và thực hiện. Quá trình thực hiện bám sát 3 nội dung trọng tâm của Nghị quyết từ đó tạo sự chuyển biến, từng bước khắc phục những hạn chế, yếu kém trong công tác xây dựng Đảng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của toàn Đảng bộ, tạo tiền đề quan trọng để lãnh đạo và thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn. Qua kiểm điểm khắc phục theo tinh thần Nghị quyết TW4 Khóa XI, BTV Huyện ủy Chiêm Háo đã xác định 12 nội dung cần lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục ngay. Các Chi, Đảng bộ cơ sở qua kiểm điểm theo tinh thần NQ TW đã chỉ rõ trên 300 vụ việc cần khắc phục.

Hội nghị cũng đã thảo luận làm rõ những hạn chế, yếu kém trong quá trình triển khai thực hiện khắc phục sau kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết TW4 khóa XI.

Việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình được thực hiện dân chủ, thẳng thắng, cởi mở trên tinh thần xây dựng, giúp nhau tiến bộ. Việc tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết và các Chỉ thị, kế hoạch, hướng dẫn của TW, tỉnh, huyện đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân đã góp phần củng cố, nâng cao và tạo sự thống nhất trong nhận thức tư tưởng của cấp ủy Đảng và cán bộ, đảng viên về tình hình trong Đảng, thấy tính cấp bách và sự cần thiết phải đổi mới để xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Hồng Nhung -  Vi Cường

Tin cùng chuyên mục