Đồng chí Vũ Quang Tiến, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Minh Quang

Ngày 19/11/2015, đồng chí Vũ Quang Tiến, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Minh Quang. Dự với buổi tiếp xúc có đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo UBMTTQ, các phòng ban chuyên môn huyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Minh Quang.

 

Đồng chí Vũ Quang Tiến, Phó chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại thôn Khun Thản, xã Minh Quang

Tại hội nghị, đông đảo cử tri xã Minh Quang đã được nghe đồng chí Vũ Quang Tiến đã thông báo nội dung  kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh Tuyên Quang khoá XVII, nhiệm kỳ 2011 - 2016. Trên tinh thần dân chủ, công khai, đông đảo cử tri xã Minh Quang đã phát biểu ý kiến và có kiến nghị gửi đến Đoàn đại biểu HĐND tỉnh mong muốn các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm hơn nữa giải quyết những vấn đề liên quan đến phát triển kinh tế, đời sống của nhân dân. Buổi tiếp xúc đã có 16 ý kiến phát biểu của cử tri, tập trung vào một số nội dung về kinh tế hạ tầng; tu sửa, nâng cấp các công trình thuỷ lợi phục vụ cho sản xuất nông nghiệp; vấn đề về tu sửa đường điện; trồng rừng; vấn đề giải quyết chế độ chính sách; xây dựng nhà văn hóa thôn bản; đường bê tông nông thôn; giải quyết việc làm cho sinh viên ra trường.

Cử tri xã Minh Quang nêu ý kiến, kiến nghị với  Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Tuyên Quang tại buổi tiếp xúc.

Tại hội nghị, tất cả các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của tỉnh đã được đồng chí Vũ Quang Tiến, Phó Chủ tịch HĐND  tỉnh tiếp thu và hứa sẽ chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết. Một số ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của huyện, cấp xã đã được lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã  trực tiếp trả lời ngay tại hội nghị, đáp ứng lòng mong mỏi cũng như sự quan tâm của đông đảo cử tri trên địa bàn xã Minh Quang.

 

Văn Linh - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục