Đồng chí Ma Thị Thúy, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh trao Huy hiệu Đảng tại Chiêm Hoá

Sáng ngày 17/5, đồng chí Ma Thị Thúy, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách khóa XV tỉnh Tuyên Quang đã tới dự và trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ xã Yên Lập, huyện Chiêm Hoá.

Đồng chí Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh Tuyên Quang Ma Thị Thuý trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ xã Yên Lập.

Trong đợt 19/5, Đảng bộ xã Yên Lập có 03 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng, gồm các đồng chí: Ma Thị Bổn, 60 năm tuổi đảng; Hoàng Văn Sông, 55 năm tuổi đảng và Nguyễn Văn Năm, 40 năm tuổi đảng. Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên, đồng chí Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách khóa XV tỉnh Tuyên Quang Ma Thị Thuý đã chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng với những cống hiến của các đảng viên. Được nhận Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của các đồng chí đảng viên lão thành mà còn là niềm vui, tự hào chung của gia đình, chi bộ và toàn Đảng bộ xã, Đảng bộ huyện Chiêm Hoá.

Các đồng chí lãnh đạo xã Yên Lập chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5.

Đồng chí mong muốn các đảng viên luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu. Tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ cán bộ, đảng viên lớp sau noi theo. Tham gia xây dựng Đảng, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục