Bệnh viện Nội tiết Trung ương tặng quà cho hộ khó khăn tại Trung Hà

Chiều ngày 06/4, Đoàn Y bác sỹ Khoa Hoá sinh – Bệnh viện Nội tiết Trung ương đã đến thăm và tặng quà cho hộ nghèo tại xã Trung Hà. Dự chương trình có các đồng chí: Lê Tiến Thắng, nguyên Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh; Vũ Đình Tân, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Trung Hà.

Các đại biểu dự Chương trình tặng quà tại xã Trung Hà.

Tại chương trình,  Đoàn Y bác sỹ Khoa Hoá sinh – Bệnh viên Nội tiết Trung ương đã tặng 50 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Trung Hà; mỗi suất gồm chăn, màn, mì chính, nước mắm và các nhu yếu phẩm có trị giá 500 nghìn đồng. Hiện nay, xã Trung Hà còn có 615 hộ nghèo, chiếm trên 34%; 358 hộ cận nghèo.

Một số hình ảnh tại Chương trình.

Chương trình trao tặng quà của Đoàn Y bác sỹ Khoa Hoá sinh – Bệnh viên Nội tiết Trung ương thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, đồng cảm với những khó khăn của Nhân dân các dân tộc ở xã Trung Hà, giúp các hộ có thêm động lực, thi đua lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống, góp phần vào công tác an sinh xã hội ở địa phương.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục