Trường PTDTBT THCS Minh Quang tổ chức đêm giao lưu văn nghệ từ thiện “mùa xuân cho em”

Trên 21 triệu đồng là con số thu được trong Chương trình giao lưu văn nghệ từ thiện mang tên “Mùa xuân cho em” do trường PTDTBT THCS Minh Quang tổ chức vào tối 07/02.

Một tiết mục văn nghệ được các em  trường PTDTBT THCS Minh Quang biểu diễn .

Đông đảo bà con nhân dân xã Minh Quang tới cổ vũ và ủng hộ chương trình giao lưu văn nghệ

từ thiện mang tên “Mùa xuân cho em”.

Đây là lần thứ hai Ttrường PTDTBT THCS Minh Quang tổ chức giao lưu văn nghệ "mùa xuân cho em" nhằm mục đích quyên góp, ủng hộ, giúp đỡ các em học sinh có  hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị đón tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015. Tại đêm giao lưu đã có 17 tiết mục văn nghệ giữa 03 đơn vị: Trường PTDTBT THCS Minh Quang, trường THCS Cổ Nhuế (Từ Liêm- Hà Nội) và đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Minh Quang tham gia...Thầy giáo Đỗ Ngọc Qúy, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Đây là lần thứ hai nhà trường tổ chức chương trình văn nghệ từ thiện “Mùa xuân cho em”  nhưng đã nhận được sự quan tâm góp mặt ủng hộ của đơn vị kết nghĩa là Trường THCS Cổ Nhuế 2. Đây là một chương trình giao lưu đầy ý nghĩa thể hiện tính nhân văn sâu sắc nhằm đem đến cho các em học sinh trong nhà trường đặc biệt là 180 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn một mùa xuân ấm áp, tràn ngập tình yêu thương.

Quyên góp, ủng hộ của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân đối với chương trình “Mùa xuân cho em”.

Đan xen giữa các tiết mục văn nghệ là nội dung kêu gọi và tiếp nhận sự quyên góp, ủng hộ của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân đối với chương trình “Mùa xuân cho em”, thu hút sự tham gia ủng hộ nhiệt tình của các nhà hảo tâm với số tiền trên 21 triệu đồng vói ới mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn với gia đình các em, giúp các em học sinh nghèo có đầy đủ sách vở, đồ dùng học tập, động viên các em nỗ lực phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt được đón tết Nguyên Đán đầm ấm hơn. 

 

Trên 21 triệu đồng và nhiều phần quà đã được các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm quyên góp

tại đêm giao lưu văn nghệ từ thiện " Mùa xuân cho em" .

Tại đêm giao lưu văn nghệ từ thiện, Phòng giáo dục và đào tạo huyện đã tặng 05 phần quà là chăn ấm cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường; Trường THCS Cổ Nhuế 2 trao phần quà trị giá trên 40 triệu đồng trong đó tặng  2 bộ máy vi tính cho nhà trường , tặng 301 xuất quà cho các em học sinh của nhà trường với các phần quà  áo rét cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đêm giao lưu văn nghệ từ thiện " Mùa xuân cho em" đã khép lại nhưng những dư âm sẽ còn đọng mãi trong tâm trí mỗi người tham gia chương trình và đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã có thêm mùa xuân mới ấm áp tình yêu thương./.

 

Ngọc Hiển- Quang Huy

Tin cùng chuyên mục