Đại hội Thể dục thể thao thị trấn Vĩnh Lộc lần thứ VII năm 2021

Ngày 24/4, UBND thị trấn Vĩnh Lộc tổ chức Đại hội Thể dục - Thể thao lần thứ VII, năm 2021. Tới dự có các đồng chí: Hà Thị Minh Quang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Quan Văn Duyên, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện; các đồng chí lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao, Phòng Văn hóa - Thông tin; đại biểu các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn thị trấn; đại diện các tổ dân phố và đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.

Đại biểu dự Đại hội Thể dục thể thao thị trấn Vĩnh Lộc.

Đại hội TDTT thị trấn Vĩnh Lộc diễn ra sôi nổi, khoảng 1.000 người đến từ 12 khối đại diện cho các tổ dân phố, các ban, ngành và trường học trên địa bàn đã tham gia lễ diễu hành biểu dương lực lượng. Điểm nổi bật tại Đại hội đó là các đại biểu  được theo dõi bài thể dục dưỡng sinh của Hội người cao tuổi thị trấn; khiêu vũ thể thao của hội viên phụ nữ trên địa bàn thị trấn và màn đồng diễn sôi động do các em học sinh trường THCS Vĩnh Lộc biểu diễn.

Các màn múa sôi động khởi đầu cho các trận thi đấu tại Đại hội.

Một số môn thể thao dân tộc tại Đại hội.

Ngay sau chương trình khai mạc, trên 200 vận động viên đã tranh tài tập trung vào các môn thể thao truyền thống như: tung còn; kéo co và đẩy gậy diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ. Được biết, trước đó Ban tổ chức Đại hội TDTT thị trấn Vĩnh Lộc đã chỉ đạo tổ chức 02 môn thi đấu trước ngày khai mạc là môn bóng chuyền hơi nam, nữ và bóng bàn. Đại hội TDTT thị trấn Vĩnh Lộc lần thứ VII, năm 2021 nhằm nâng cao nhận thức và hành động của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, lợi ích của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực để lao động, học tập, công tác, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; gắn công tác tổ chức đại hội TDTT với đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, giữ gìn và phát huy các môn thể thao dân tộc và các trò chơi dân gian truyền thống, phát triển các môn thể thao hiện đại ở địa phương nhằm khơi dậy tiềm năng TDTT trong các tầng lớp nhân dân.

Các tập thể, cá nhân có thành tích được khen thưởng tại Đại hội

Đại hội TDTT thị trấn Vĩnh Lộc năm 2021 được tổ chức đảm bảo tính khoa học, an toàn, tiết kiệm, nghiêm túc thực hiện điều lệ Đại hội và các quy định của Ban tổ chức; tổ chức đầy đủ số môn theo quy định; vận động viên thi đấu trên tinh thần đoàn kết, trung thực, tiến bộ. Kết quả, Ban tổ chức Đại hội TDTT thị trấn Vĩnh Lộc đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên tham gia ở từng môn, từng nội dung thi đấu tại Đại hội. Đây cũng là dịp để Ban tổ chức tuyển chọn những vận động viên xuất sắc nhất để tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT cấp huyện trong thời gian tới./.

Một số hình ảnh tại Đại hội Thể dục thể thao thị trấn Vĩnh Lộc.

Hải Hà - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục