Bế mạc Hội khoẻ Phù Đổng huyện Chiêm Hóa lần thứ XI, năm 2024

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, chiều ngày 17/3, UBND huyện Chiêm Hoá đã tổ chức Lễ bế mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ XI năm 2024. Dự lễ bế mạc và trao giải có đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Hội khỏe Phù Đổng huyện huyện Chiêm Hóa lần thứ XI, năm 2024 diễn ra từ ngày 16 đến ngày 17/3/2024 thu hút 1.468 vận động viên với 45 đoàn tham gia tranh tài ở 07 nội dung: Điền kinh, bóng đá, cầu lông, Vovinam, võ cổ truyền, đẩy gậy, cờ vua.

Đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hà Thị Minh Quang, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo trao giải cho các vận động viên có thành tích xuất sắc.

Các vận động viên đã đem đến Hội khỏe nhiều trận tranh tài sôi nổi, thể hiện không khí thể thao học đường đoàn kết, trong sáng, để lại nhiều ấn tượng và nhiều cung bậc cảm xúc cho các vận động viên, cổ động viên. Trong quá trình thi đấu, các vận động viên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thể lực, kỹ, chiến thuật; khắc phục mọi khó khăn, thi đấu trên tinh thần đoàn kết, học hỏi trung thực và cao thượng. Nhiều đơn vị tham gia đầy đủ các nội dung thi đấu và đạt thành tích cao như trường THCS Kim Bình, THCS Vĩnh Lộc… Tại Hội khỏe Phù Đổng lần này cũng đã xuất hiện nhiều vận động viên đạt thành tích xuất sắc.

Các đại biểu, Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức trao một số giải cho các đoàn, vận động viên đạt thành tích tại Hội khỏe Phù Đổng huyện Chiêm Hoá lần thứ XI, năm 2024.

Tại lễ bế mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Chiêm Hoá lần thứ XI, năm 2024, Ban tổ chức đã trao 147 giải cho các tập thể và cá nhân ở các nội dung thi đấu. Trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đội có thành tích thi đấu xuất sắc. Đồng thời lựa chọn được 108 vận động viên tham gia thi đấu ở 07 môn để tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh lần thứ XI, năm 2024 được tổ chức từ ngày 02/4 đến ngày 06/4/2024 tại thành phố Tuyên Quang./.   

Ngọc Hiển, Quang Huy

Tin cùng chuyên mục