Đồng chí Vũ Quang Tiến, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, tiếp xúc cử tri tại xã Xuân Quang

Ngày 14-1, đồng chí Vũ Quang Tiến, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri giữa đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh sau kỳ họp thứ 11(khóa XVII) với cử tri thôn Nà Thoi, xã Xuân Quang. Dự với buổi tiếp xúc có đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo UBMTTQ, các phòng ban chuyên môn huyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Xuân Quang.

Đại diện lãnh đạo huyện, xã và đông đảo cử tri tại buổi tiếp xúc.

Tại hội nghị, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với các cử tri các nội dung, kết quả Kỳ họp thứ 11 – HĐND tỉnh khóa XVII. Trong buổi TXCT, cử tri thôn Nà Thoi đã kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh 11 ý kiến, tập trung vào các nội dung: hỗ trợ nâng cấp đường điện xuống cấp, tiếp tục hỗ trợ xi măng xây dựng đường bê tông nội thôn, chính sách chế độ cho cán bộ tiền khởi nghĩa, nhà trẻ thôn xuống cấp không đảm bảo an toàn; hỗ trợ đất sản xuất cho hộ nghèo không có đất sản xuất…

Đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện trả lời ý kiến cử tri tại buổi tiếp xúc.

Tiếp thu các ý kiến của cử tri, đại diện chính quyền xã Xuân Quang, đại biểu HĐND huyện Chiêm Hóa đã trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Thay mặt đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Vũ Quang Tiến, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp thu và trả lời một số ý kiến, kiến nghị; những ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền, đồng chí tiếp tục chuyển đến các ban, ngành chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

                                                                                    

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục