Nguyễn Hoàng Hải – Đội viên tiêu biểu tham gia Trại hè thiếu nhi tỉnh Bình Thuận – Tuyên Quang lần thứ I, năm 2023

Với những thành tích nổi bật đạt được trong học tập và rèn luyện, em Nguyễn Hoàng Hải, học sinh lớp 4C, trường tiểu học Vĩnh Lộc, huyện Chiêm Hóa vinh dự là một trong những thiếu nhi tiêu biểu của tỉnh Tuyên Quang tham gia Trại hè thiếu nhi tỉnh Bình Thuận – Tuyên Quang lần thứ I năm 2023.

Ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với Hoàng Hải, đó là 01 đội viên có dáng người nhanh nhẹn, hoạt bát, luôn hòa đồng với các bạn trên lớp. Chia sẻ về những thành tích trong học tập, Hoàng Hải cho biết, ngoài thời gian học trên lớp, về nhà em luôn tranh thủ tự học và tìm hiểu những nội dung liên quan đến kiến thức được tiếp thu trên lớp để nhớ và nâng cao vốn hiểu biết của bản thân, xem bài mới trước để trao đổi với các bạn và hỏi thầy cô những vấn đề em còn chưa hiểu. Thời gian còn lại em phụ giúp bố mẹ những công việc nhà. Từ năm lớp 1 đến năm lớp 4, Hoàng Hải luôn đạt danh hiệu học sinh xuất sắc. Đặc biệt trong năm học 2022 – 2023, Hoàng Hải đạt chứng nhận hoàn thành tốt vòng thi cấp Quốc gia cuộc thi IOE (Internet Olympiads of English); đạt giải Ba cuộc thi Trạng nguyên Tiếng Việt cấp tỉnh; đạt giải Khuyến khích cuộc thi IOE (Internet Olympiads of English) cấp tỉnh; đạt giải Nhất cuộc thi “Giới thiệu sách” do Thư viện tỉnh Tuyên Quang phối hợp tổ chức;  giải Nhì cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp huyện; đạt danh hiệu học sinh Hoàn thành xuất sắc nội dung học tập và rèn luyện…

Hoàng Hải đạt giải nhất trong Cuộc thi “Giới thiệu sách” năm 2023.

Khi biết bản thân mình được chọn là đại biểu tham gia Trại hè thiếu nhi tỉnh Bình Thuận – Tuyên Quang lần thứ I năm 2023 và là một trong những thiếu nhi tiêu biểu được tuyên dương tại Trại hè, Hoàng Hải rất phấn khởi, bởi tới đây, em sẽ có thêm những hoạt động ngoại khóa bổ ích, được giao lưu, trao đổi với các bạn đội viên tiêu biểu để từ đó học hỏi, góp phần nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện của bản thân.

Hoàng Hải trao đổi, giúp đỡ bạn cùng tiến bộ trong học tập.

Bên cạnh thành tích học tập nổi bật, Nguyễn Hoàng Hải còn luôn gương mẫu, nhiệt tình, tích cực tham gia các phong trào do Đội TNTP Hồ Chí Minh tổ chức. Bản thân em là Liên đội Phó, Liên Đội Tiểu học Vĩnh Lộc, huyện Chiêm Hóa. Tham gia Chỉ huy đội nghi lễ; Đội Nghệ thuật măng non; Đội cờ đỏ; Đội Tuyên truyền măng non; đạt giải Ba cùng đồng đội tại Liên hoan Nghi thức Đội cấp tỉnh; được nhận Bằng khen của Ban Chấp hành Đoàn tỉnh Tuyên Quang; đạt danh hiệu “Dũng sỹ nghìn việc tốt”  và được Liên đội bình chọn, biểu dương và trao thưởng đội viên tiêu biểu năm học 2022-2023. Ngoài ra, Hoàng Hải còn luôn giúp đỡ các bạn cùng tiến bộ trong học tập, đi đầu trong phong trào quyên góp đồ dùng, vật chất giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn….

Với những thành tích tiêu biểu trong học tập và rèn luyện; tích cực tham gia các hoạt động do Hội đồng đội, Liên đội tổ chức, Nguyễn Hoàng Hải luôn là học sinh được thầy cô và bạn bè yêu mến, là tấm gương cho các đội viên nhi đồng học tập và noi theo…

Tài Tùng – Văn Linh

Tin cùng chuyên mục