Khai trương Điểm du lịch sinh thái Trúc Hồng (Trúc Hồng Ecologe) tại xã Kim Bình

Tối 06/8, Điểm du lịch sinh thái Trúc Hồng tại thôn Ngọc Quang, xã Kim Bình tổ chức khai trương và đi vào phục vụ du khách. Dự và cắt băng tại Lễ khai trương có các đồng chí: Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện; lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện, xã Kim Bình.

Các đại biểu dự Khai trương Điểm du lịch sinh thái Trúc Hồng (Trúc Hồng Ecologe) tại xã Kim Bình.

Trúc Hồng Ecologe (du lịch sinh thái Trúc Hồng) của HTX Nông nghiệp Hữu cơ Hồng Phát có tổng diện tích gần 9.000 m2 bao gồm các hạng mục: Khu sản xuất trà; khu trưng bày sản phẩm, dịch vụ ẩm thực với các món ăn đặc sản của đồng bào dân tộc; các dịch vụ café, sinh tố... Với kiến trúc tinh tế nhà Trình tường của đồng bào dân tộc Mông và phác họa kiến trúc nhà Rông của đồng bào tây Nguyên với màu tím là tông chủ đạo khiến nhiều du khách đến đây vô cùng thích thú. Trong thời gian tới, khu du lịch sinh thái tiếp tục đầu tư các hạng mục như hồ bơi, điểm check in… mang lại cho du khách những trải nghiệm về cuộc sống địa phương, nhằm bảo tồn và phát triển văn hóa truyền thống.

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng và cắt băng khai trương Điểm du lịch sinh thái Trúc Hồng.

Trải nghiệm không gian tại Trúc Hồng Ecologe, du khách sẽ được tận hưởng không gian thoáng mát, hòa cùng thiên nhiên, kiến trúc độc đáo và bắt bắt, phù hợp để chụp ảnh và nghỉ ngơi sau một tuần làm việc.

Một số không gian để du khách trải nghiệm tại Điểm du lịch sinh thái Trúc Hồng, xã Kim Bình.

Việc ra mắt Điểm du lịch sinh thái Trúc Hồng góp phần phát huy những tiềm năng, thế mạnh, tạo sự đa dạng, phong phú các sản phẩm du lịch gắn với nét đặc thù của địa phương, giải quyết việc làm cho nhiều lao động, là điểm đến hấp dẫn, thú vị cho người dân, từng bước đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng của xã Kim Bình nói riêng, huyện Chiêm Hóa nói chung.

Ngọc Hiển - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục