Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới và kiến thức QP – AN cho đối tượng 4

Ngày 5/8, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Chiêm Hóa đã phố hợp với Hội đồng giáo dục kiến thức quốc phòng - an ninh huyện tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới và kiến thức QP – AN cho đối tượng 4, lớp thứ 5 năm 2015. Dự bế giảng có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Trung tâm bồi dưỡng chính trị, Ban CHQS huyện, Hội CCB huyện cùng 84 học viên đến từ 26 chi, đảng bộ.

      Đại biểu cùng 84 học viên tham dự bế  bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới và kiến thức  QP– AN cho đối tượng 4.

Lớp học được tổ chức trong 10 ngày với 2 nội dung chính là bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới, tập trung vào học 9 chuyên đề theo chương trình của Ban Tuyên giáo Trung ương; Chương trình bồi dưỡng kiến thức QP – AN cho đối tượng 4 với 5 chuyên đề theo chương trình của Bộ Quốc phòng. Qua chương trình của lớp học, giúp các học viên hiểu, nắm được những kiến thức cơ bản, cốt lõi về Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nắm chắc nội dung về công tác xây dựng Đảng, về nhiệm vụ tiếp tục phấn đấu và rèn luyện của người đảng viên.. Đối với chương trình bồi dưỡng kiến thức QP – AN đã trang bị cho các đồng chí học viên tình hình thế giới và trong nước hiện nay, âm mưu về diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch hiện nay, về quan điểm, đường lối, chiến lược bảo vệ Tổ quốc của Đảng ta.. Kết thúc chương trình học, các học viên được tham gia viết bài kiểm tra thu hoạch, 100% học viên được trao giấy chứng nhận. Trong đó, tỷ lệ đạt khá, giỏi chiếm 49%, còn lại đạt trung bình.

Qua lớp học giúp học viên nhận thức sâu sắc, đầy đủ hơn về nhiệm vụ của người đảng viên, đồng thời vận dụng vào thực tiễn trong quá trình tham gia công tác ở đơn vị, địa phương nơi công tác.

 

Quang Huy – Văn Linh.

Tin cùng chuyên mục